My Name is Khan

An ordinary man. An extraordinary journey for love.

So i’ve got a new top favorite! Kailangan kong panoorin ulit yung 3 idiots para makapag-decide kung ano talagang pinaka-favorite ko na. 😀

A must see movie na halos lahat na ng makasalubong ko dito sa office e tinatanong ko kung napanood na to. Heart warming. Heart breaking. A total tear-jerker. An eye-opener. Para sa lahat ng klase ng tao sa mundo. Hindi ordinaryong love story. Ni hindi nga sya love story talaga. Ang galing lang talaga pati cinematography. Ang galing lang talaga at hindi ako makamove-on. Wala na lang spoiler kasi nahihirapan din akong magkwento. Hehehe. Magiging makabuluhan ang 2:40hrs na igugugol dito. Life changing.

There are only two kinds of people in this world. Good people who do good deeds. And bad people who do bad. That’s the only difference in human beings. There’s no other difference. 

One thought on “My Name is Khan

  1. Hindi movie din? 😀 wow.. kapapanod ko lang ng 3 Idiots, parang gusto ko rin mapanod yan hehe.. and hahaba nga lang talaga ng movies nila ano? ..almost 3 hrs ;D

Leave a Reply

